Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Hướng dẫn cơ bản để kiểm duyệt nhận xét trong WordPress

Giao tiếp WordPress là chìa khóa để hình thành các mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với khách truy cập trang web của bạn. Đây là bước đầu tiên để chuyển đổi một khách truy cập ngẫu nhiên thành một khách hàng trả tiền. Nó cũng là một hình thức cung cấp giá trị cho khách truy cập.

Quy tắc đối ứng
Khi bạn cung cấp giá trị cho ai đó, đó là người tiêu dùng không trả tiền hoặc khách hàng trả tiền, bạn âm thầm (và đôi khi vô tình) thu hút họ theo những gì các nhà tâm lý học gọi là quy tắc có đi có lại . Quy tắc này là một cái gì đó được nhúng trong DNA của chúng tôi. Nó đã phát triển qua hàng ngàn năm và đã đóng một vai trò quan trọng trong sự hình thành xã hội như chúng ta biết.

Hãy giải thích quy tắc thông qua một ví dụ.

Hãy tưởng tượng điều này: Bạn mới đi làm và một đồng nghiệp đưa cho bạn một Diet Coke. Bạn có thể hoặc không thể mời hành động đó. Nếu đồng nghiệp của bạn thực hiện điều này ra khỏi màu xanh, bạn đang bị ràng buộc để làm điều gì đó để đổi lấy anh ấy trong tương lai gần sớm thì càng tốt. Bạn sẽ luôn mang cho anh ấy một ly cà phê hoặc thứ gì đó có giá trị tương đương hoặc cao hơn ngay cả khi đồng nghiệp của bạn không yêu cầu nó! Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy rằng hai bạn có quan điểm ngang nhau. Bạn sẽ cảm thấy như thể một trọng lượng đã được nâng lên khỏi ngực của bạn.

Reciprocity tìm kiếm sự cân bằng.

Lực lượng vô hình của nợ nần được tạo ra do bản chất cho và nhận cơ bản của hành vi nhận thức của con người. Đây là quy tắc có đi có lại.

Tận dụng Reciprocity trong không gian kỹ thuật số
Tại sao chúng ta nói về quy tắc có đi có lại trong một hướng dẫn kiểm duyệt nhận xét, bạn hỏi? Vâng, độc giả thân mến, đó là bởi vì quy tắc này cũng áp dụng cho không gian kỹ thuật số. Bạn có thể tận dụng sức mạnh vô song của quy tắc này để phát triển mối quan hệ khách hàng lâu dài. Về lâu dài, khách hàng cuối cùng biến thành những người truyền bá sản phẩm, mang đến cho bạn tiếp thị truyền miệng vô giá.

Nghiên cứu điển hình: Colorlib
Hãy xem xét ví dụ này. Colorlib phát triển các chủ đề WordPress và điều hành một blog chứa các mẹo, hướng dẫn, tài nguyên WordPress hữu ích, v.v. Quản lý nội dung gốc, chất lượng cao không phải là nhiệm vụ dễ dàng và chắc chắn không tốn kém. Tuy nhiên, Colorlib đầu tư các nguồn lực về tiền bạc, thời gian và nỗ lực để tạo và duy trì chất lượng nội dung blog của mình. Họ được lợi gì?

Lòng trung thành của khách hàng

Đây là nơi quy tắc có đi có lại. Các độc giả nhận được giá trị từ blog của Colorlib. Theo tiềm thức, điều này tương tự như đồng nghiệp mới của bạn đang trao cho bạn một lon Diet Coke.

chương trình khách hàng thân thiết
Khi người đọc blog thực sự muốn mua một chủ đề WordPress, người đó sẽ nghĩ đến Colorlib trước tiên. Đây là những gì các nhà tiếp thị muốn gọi sự hiện diện hàng đầu. Tên đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn cần (hoặc muốn) một mặt hàng cụ thể rõ ràng là người chiến thắng. Vì vậy, nếu bạn là người đăng ký thường xuyên vào blog Colorlib, rất có thể quy tắc có đi có lại đã ăn sâu vào tâm trí của bạn. Tất cả mà bạn không hề biết nó tồn tại!

Đây là một điểm quan trọng khác cá nhân cộng hưởng với tôi và tôi hoan nghênh Aigars vì điều này. Là một công ty chủ đề, Colorlib được dành riêng để tạo danh sách chủ đề WordPress chất lượng cao. Các nhà tiếp thị truyền thống sẽ gọi đây là tự sát! Bạn đang liệt kê các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên trang web doanh nghiệp của riêng bạn? Bạn đã mất nó, người đàn ông? Đây là sự khác biệt tinh tế. Không phải tất cả các thị hiếu thiết kế đều giống nhau. Hoàn toàn có khả năng một khách truy cập có thể thích một chủ đề WordPress từ một công ty khác. Aigars quyết tâm cung cấp giá trị đích thực cho khách truy cập blog của mình. Điều này xây dựng sự tôn trọng cộng đồng lớn và lòng trung thành của khách hàng.

Truyền thông là chìa khóa
Bây giờ bạn đã quen thuộc với một trong những yếu tố cơ bản để phát triển mối quan hệ khách hàng lâu dài, đã đến lúc chúng ta nói về giao tiếp khách hàng .

Lắng nghe khách hàng của bạn là một nhiệm vụ tiếp thị tinh túy.

Trong cộng đồng trực tuyến, truyền thông rất đa dạng và diễn ra trên nhiều phương tiện truyền thông. Ví dụ là lượt thích, bình luận, tweet, email trực tiếp, trò chuyện, diễn đàn và vé hỗ trợ (phần mềm trợ giúp).

Trong lĩnh vực viết blog, bình luận là phương tiện giao tiếp chính. Tuy nhiên, khiến mọi người bình luận trên blog của bạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nó đòi hỏi nội dung thú vị tạo ra một hợp âm với sự tò mò của người đọc và khiến anh ấy suy ngẫm. Một khi người đọc hình thành ý kiến, rất có thể họ sẽ nói lên ý kiến ​​đó.

Là người điều hành bình luận, công việc của bạn bắt đầu từ đây.

1. Trả lời tất cả các bình luận.
Trước hết, bạn cần nhận ra rằng chìa khóa để xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài là giao tiếp tốt. Bình luận có thể có nhiều hình thức. Họ có thể được đánh giá cao, tò mò, tiêu cực hoặc xúc phạm / lạm dụng. (Lưu ý: Nếu các bình luận mang tính xúc phạm và lạm dụng, bạn nên xóa chúng.)

Tuy nhiên, bất kể trường hợp nào, bạn cần trả lời từng bình luận với sự tôn trọng. Ngay cả một lời bình luận một từ cũng giống như Cảm ơn! Cảm ơn - xứng đáng được trả lời. Độc giả của bạn đã dành thời gian ra khỏi lịch trình của mình để đánh giá cao công việc của bạn. Là một nhà tiếp thị giỏi , công việc của bạn là thừa nhận nó. Một cái gì đó đơn giản sẽ đi một chặng đường dài: Cảm ơn vì đã ghé qua, {name}; rất vui vì bạn thích bài viết. Bạn có thể thêm vào, Hãy cho tôi biết nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào với hướng dẫn.

2. Xem xét các plugin bình luận WordPress.
Hệ thống bình luận mặc định của WordPress là một điều kỳ diệu với bộ tính năng của riêng nó (chúng ta sẽ đến đó ngay lập tức). Tuy nhiên, nếu bạn muốn giúp người dùng dễ dàng bình luận hơn, bạn có thể muốn sử dụng các plugin WordPress miễn phí sau đây.

2.1. Bình luận Jetpack
Mô-đun Nhận xét Jetpack

Một trong những plugin phổ biến nhất trong WordPress, Jetpack chứa nhiều tính năng (mô-đun) trong một plugin. Một số trong số chúng bao gồm CDN miễn phí, cuộn bài vô hạn, phòng trưng bày hình ảnh và số liệu thống kê trang web.

Tất nhiên, đó không phải là những gì chúng tôi ở đây (mặc dù bạn được chào đón dùng thử chúng). Chúng tôi quan tâm đến mô-đun Nhận xét Jetpack . Sau khi được kích hoạt, biểu mẫu nhận xét mặc định trong WordPress sẽ được thay thế bằng biểu mẫu nhận xét của Jetpack.

Dưới đây là các tính năng độc đáo của nó:

Khả năng đăng nhập xã hội - Khách truy cập hiện có thể để lại nhận xét bằng cách sử dụng hồ sơ xã hội của họ, bao gồm Facebook, Twitter, Google+ và WordPress.
Thông báo qua email - Người bình luận có thể chọn để được thông báo về nhận xét mới và / hoặc bài đăng mới qua email.
Bằng cách đăng ký các bài đăng mới, mô-đun Jetpack Comments hoạt động như một trình tạo khách hàng tiềm năng (nghĩa là, nó sẽ bắt được email). Khi một người bình luận muốn được thông báo về những bình luận mới, điều này cho bạn biết rằng (a) cuộc trò chuyện đang diễn ra tốt đẹp và (b) bạn đã tạo ra nội dung hấp dẫn. Thanh danh!

2.2. Các plugin bình luận WordPress khác
Plugin bình luận WordPress là một tá. Vì vậy, tôi sẽ liệt kê chúng ở đây. Chọn một cách khôn ngoan.

Bình luận Facebook
Plugin này đi dễ dàng trên các tính năng nhưng hoàn thành công việc. Nó chỉ đơn giản là thêm hình thức bình luận Facebook trong khu vực bình luận mặc định của WordPress. Bạn cũng có thể nhúng một hình thức bình luận Facebook trong bất kỳ bài đăng / trang nào thông qua hình thức bình luận.

Facebook cho WordPress
Plugin Facebook chính thức mang đến vô số tính năng theo ý của bạn. Khác với việc tích hợp các bình luận trên Facebook, plugin cho phép bạn bao gồm giao thức đồ thị mở để tối ưu hóa nội dung để chia sẻ trên Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

Cài đặt của plugin

Bạn cũng có thể lấy được các phân tích có ý nghĩa bằng cách sử dụng Thông tin chi tiết của Facebook, tạo thêm lưu lượng truy cập thông qua Hộp đề xuất và nhiều hơn nữa.

Theo dõi các bình luận được tải lại
Hãy nhớ làm thế nào Jetpack cho phép người bình luận của bạn đăng ký một bài đăng cho các bình luận tiếp theo về cuộc thảo luận? Plugin này cũng cho phép bạn thực hiện tương tự, chỉ với một tính năng được thêm vào của một tham gia kép. Chọn tham gia kép rất hữu ích trong việc thu hút cam kết của người đăng ký, đây là một công cụ tiếp thị tuyệt vời khác.

Cài đặt của plugin

Bình luậnLuv
CommentLuv đã làm cho nó trở nên nhiều hơn nữa trong danh sách các plugin phải có nhiều plugin hơn bất kỳ plugin nào khác. Ngày trước khi tôi bắt đầu sử dụng WordPress, tôi đã thấy plugin này trên blog của mọi người. Sau mỗi bình luận, có một liên kết nhỏ đến bài viết mới nhất của tác giả, đã cho một người bình luận tiếp xúc miễn phí cho blog của mình.

Plugin CommentLuv đang hoạt động

Khác với việc là một plugin nhận xét tuyệt vời, kết hợp phương tiện truyền thông xã hội, CommentLuv (và phiên bản cao cấp của nó, Bình luậnLuv Pro Cảnh) là một lưu lượng truy cập đầy đủ và máy tạo khách hàng tiềm năng.

Hậu hiện đại
Postmatic là một plugin nhận xét WordPress tuyệt vời khác nằm trong danh mục thế hệ dẫn đầu của YouTube. Giống như các đối thủ cạnh tranh (mô-đun Jetpack Comments, Đăng ký Nhận xét được tải lại), Postmatic cho phép người bình luận của bạn đăng ký nhận xét của bài đăng.
Trả lời trực tiếp ý kiến ​​từ hộp thư đến của bạn.

Tuy nhiên, USP của plugin (điểm bán hàng duy nhất) nằm ở chỗ nó cho phép khách truy cập của bạn để lại nhận xét tiếp theo trực tiếp qua email. Là một người sử dụng, nếu tôi tham gia vào một cuộc thảo luận thú vị, nó sẽ là  siêu hữu ích nếu tôi trực tiếp có thể để lại nhận xét thông qua ứng dụng email của tôi. Chưa kể, nó đơn giản và được sắp xếp hợp lý và hoạt động trên các kết nối dữ liệu kém!

Widget phổ biến
Đây là một plugin bình luận WordPress khá đơn giản nhưng hiệu quả tuyệt vời. Nó tạo ra một widget liệt kê các bài đăng phổ biến nhất trên blog của bạn, được đo bằng số lượt xem hoặc bình luận. Khoảng thời gian có thể được tùy chỉnh, mặc định là một năm.

Tùy chọn tùy chỉnh widget Bạn có thể chuyển đổi số liệu.

WooDiscuz Woo Woo Nhận xét thương mại điện tử

Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng thương mại điện tử bằng WooC Commerce, plugin này có thể có ích. Nó cho phép khách truy cập của bạn thảo luận, bỏ phiếu và chia sẻ sản phẩm của cửa hàng của bạn! WooDiscuz cũng tích hợp với một số tùy chọn thành viên phổ biến, chẳng hạn như  BuddyPress , Ultimate Member và Users Ultra .

Cửa hàng WooC Commerce điển hình được cung cấp bởi WooDiscuz

Bình luận Yoast
Yoast không còn xa lạ với hệ sinh thái WordPress. Plugin hàng đầu của nó, WordPress SEO, là plugin SEO thực tế cho WordPress. Nó cũng có plugin nhận xét tuyệt vời này cung cấp cho bạn một số chỉnh sửa sức mạnh nhất định vào hệ thống bình luận của bạn.

Cài đặt của plugin

Các tùy chọn khả dụng bao gồm email thông báo nhận xét sạch hơn, khả năng không cho phép nhận xét vượt quá một độ dài nhất định (một tính năng nhỏ nhưng rất hữu ích) và cài đặt để chuyển hướng người nhận xét lần đầu đến trang cảm ơn đặc biệt.

Nhận xét được phát triển cho WordPress
08 bình luận phát triển cho wp

Trước đây được gọi là Google+ Comments cho WordPress, plugin này thêm nhiều tab trong mẫu nhận xét WordPress của bạn. Mỗi tab được dành riêng cho một mạng xã hội.

08 bình luận phát triển cho wp trong hành động
Các plugin hoạt động

Trong ảnh chụp màn hình ở trên, bạn có thể thấy bốn tab cho Google+, Facebook, WordPress và Disqus. Khá gọn gàng đúng không?
Bên cạnh đó, bạn không thể tắt mạng xã hội, đây có thể là một tính năng mà nhà phát triển có thể bao gồm.

3. Xem xét các giải pháp bình luận của bên thứ ba.
Hệ thống bình luận Disqus

Nếu bạn muốn tránh sự rắc rối của các mẫu nhận xét kiểu dáng, hãy tìm ra mạng xã hội nào sẽ cung cấp và so sánh ưu và nhược điểm của từng plugin nhận xét, tôi sẽ cùng bạn. Cho phép tôi giới thiệu cho bạn hai giải pháp bình luận tốt nhất của bên thứ ba cho WordPress:  Disqus và Livefyre .

Đây là những giải pháp dựa trên đám mây và chúng chơi rất hay với WordPress. Điều đó có nghĩa là các bình luận luôn được lưu (và đồng bộ hóa) trong cơ sở dữ liệu WordPress của bạn. Kết quả là, khi bạn tắt hoặc xóa plugin, các bình luận sẽ được giữ lại.

Plugin Disqus đang hoạt động

Cả hai giải pháp này đều có cơ chế chuyên dụng chống spam bình luận. Họ cũng cho phép người dùng bình luận bằng nhiều tài khoản xã hội. Bạn có thể chọn cách hiển thị các bình luận Mới nhất trước hoặc cuối, v.v.

Người dùng có thể theo dõi tất cả các nhận xét họ đã thực hiện trên bất kỳ trang web nào bằng các bình luận Disqus. Điều này mang lại một danh tính duy nhất cho người dùng (ngay cả khi anh ta sử dụng nhiều tài khoản xã hội).

Một nhược điểm của việc sử dụng dịch vụ này là mất thời gian để tải, điều này vô tình ảnh hưởng đến thời gian tải của trang. Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi của biểu mẫu nhận xét tải nhanh để phần còn lại của các thành phần chủ đề WordPress có thể tải. Trong khi đó, thành phần cốt lõi của biểu mẫu nhận xét tải không đồng bộ các thành phần còn lại và hiển thị các nhận xét.

4. Chơi xung quanh với Cài đặt bình luận mặc định của WordPress.
WordPress cung cấp một bộ Cài đặt Thảo luận khá phức tạp .

Hãy để chúng tôi bao gồm từng mục trong cài đặt bình luận khác .

Thông thường, nên buộc tác giả bình luận điền tên và email của mình. Bằng cách đó, bạn có thể tiếp cận anh ta.
Nếu bạn dự định xây dựng một trang web thành viên trong thời gian dài (hoặc đơn giản là muốn thu thập địa chỉ email của người đọc), bạn có thể buộc họ đăng ký vào trang web của mình. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự dễ dàng mà người dùng có thể để lại nhận xét. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin về nội dung của mình, tôi nói hãy dùng nó!
Bạn có thể đóng tính năng bình luận trên các bài viết cũ. Các trang cũ và xếp hạng cao trong nhiều từ khóa tìm kiếm có rất nhiều bình luận spam. Ví dụ, Copyblogger chỉ cho phép nhận xét trong bảy ngày đối với bất kỳ bài viết mới nào được xuất bản.
Nhận xét lồng nhau hoặc luồng cho phép khách truy cập theo dõi thông tin liên lạc. Sử dụng một số rất cao có thể sẽ gây ra nhiều lộn xộn trong các thiết bị có chiều rộng thấp, như màn hình điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Chia bình luận thành các trang thường là một ý tưởng tốt vì nó giúp duy trì cấu trúc và bối cảnh. WPMU cũng được biết là cải thiện SEO trang web của bạn . Tuy nhiên, các trang web của Neil Patel có rất nhiều bình luận và anh chọn giữ chúng trên một trang.
Cuối cùng, tùy chọn này cho phép bạn sắp xếp nhận xét dựa trên ngày gửi.

5. Chống thư rác.
Một trong những hoạt động không mong muốn nhất là chống thư rác. Khoảnh khắc bạn bắt đầu đạt được lưu lượng truy cập, những vị khách gọi điện không mong muốn này đã tràn ngập cơ sở dữ liệu WordPress của bạn với các từ khóa không liên quan. Rất may, chúng tôi có một bài viết đầy đủ nói về việc chống thư rác WordPress .
https://taowebsite.com.vn/
Phần kết luận

Hướng dẫn quản lý nhận xét WordPress này chỉ đơn giản là một tập hợp các lời khuyên thực tế từ một vài nơi và một vài từ kinh nghiệm cá nhân. Có nguy cơ âm thanh lặp đi lặp lại, vui lòng đảm bảo rằng bạn trả lời những người dành thời gian và nỗ lực để để lại nhận xét trên blog của bạn. Nó sẽ làm điều kỳ diệu trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét